Đăng bởi: Linh760Li | Tháng Mười Một 29, 2006

2008 Ford Escape

Ford Escape là dòng xe SUV hạng nhỏ rất thành công và được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ trong 6 năm liền. Năm nay Ford giới thiệu phiên bản Escape mới cho năm 2008 với nhiều cải tiến cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Một số đặc điểm đáng chú ý: nội thất bọc ghế làm bằng chất liệu có thể sự dụng lại 100%; sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn, chống rung mới… Trang bị động cơ thẳng hàng 4 xi-lanh 2.3L cho công suất tối đa 153 mã lực tại số vòng quay 5800 vòng/phút, hộp số tay 5 số hoặc tự động 4 số. Nếu muốn công suất cao hơn có thể chọn loại động cơ 3.0L V6 200 mã lực dùng hộp số tự động 4 số.

xem tiếp…

danchoixehoi.com, autoblog

2008 fordescape suvs

Responses

  1. salam

  2. xe rất đẹp tôi sẽ mua dù bất cứ giá nào!

  3. Mầu sắc blog đẹp quá, thông tin thật có ích. nhưng có điều lãng phí giấy quá. 2 bên lề trống chẳng để làm giì cả. xem thông tin dùng mouse kéo mỏi tay qúa bạn ơi

  4. xe nay gia bao nhieu???
    bao gio co hang.ok?

  5. gia 40k my, nam 2009 ve viet nam bac ah.

  6. hanoi hinh nhu chua co’ ong nao` chay bien? 29 hay 30 chi? co’ 2 thang su’ quan’ chay bien? NG thoi… 51NG 166-20

  7. tui co tien tui mua ca;i ma^m lien hehe

  8. xe nay giá co 30,000 usd la cùng
    xe qua sấu nhung cung thank’s pro post len

  9. This ‘s so pro.I extremely like it.But i don’t completely love its interior

  10. muốn mua liên hệ 0908.377.522

  11. sale Ford Nha Trang 0908.152.250

  12. escape 2008 nay` o dau ma` dep. the’ escape 2008 o? VN xau’ wet’ a`!

  13. xe có kiểu dáng đẹp, gầm cao lại có công tắc chỉnh điện qua chế độ 4×4 rất hay, đường xá vn cỡ nào tôi cũng nhào lên cả (thậm chí vỉa hè khi kẹt xe) vả lại xe của sếp chứ 0 fải của tôi mà! ha ha. máy xăng 3 chấm v6 200 sức ngựa cực bốc, vì tôi đã cho thằng landcusơ đời 2007 1 lần ngửi khói ở đại lộ Nguyễn Văn Linh (Fú Mỹ Hưng) rồi. bữa đó tôi dừng đèn đỏ ngang hàng với thằng landcusơ, nó tưởng xe tôi yếu nên lên mặt vênh váo. tôi liền dậm ga gầm lên mấy cái, đưa mắt hất hàm xem nó có fản ứng gì, thế là nó quê. đèn xanh vừa bật thằng land gầm lên vào số 1 miết bánh xe chồm lên, ngay tức thì tôi đạp zí chân ga xuống sàn. các bạn có hình dung được 0? chiếc escape 200 sức ngựa đời 2007 automatic gears của tôi vút lên fía trước, ép người tôi dính chặt vào ghế da, vòng quay động cơ vọt đến 6.500vòng/fút mới đổi số cộng với tiếng gầm dũng mãnh như sư tử. cảm jác lúc đó như lái mic29 vậy. và rồi thằng land to xác chỉ luôn xuất hiện trong gương chiếu hậu của tôi mà thôi, 0 thể nào vượt qua được. lúc trước khi tôi thắng đến đèn đỏ tiếp theo tôi đã liếc mắt vào côngtơmét và thấy kim đỏ chỉ 160km/h. các bạn hiểu tại sao nó bị ngửi khói 0? tuy thằng land nó có fân khối lớn (4.500cm3) và công suất lớn hơn thật (240 mã lực) nhưng xác nó nặng những 2.748 kg, trong khi escape của tôi (í lộn, của sếp tôi) chỉ 1.614 kg. đề nghị Ford lắp hộp số auto 6 số thay vì 4 số như bây jờ. nhiều số cho ta cảm jác đổi số nhuyễn hơn. lắp thêm hệ thống chỉnh điện cho ghế lái 10 hướng. thay v6 3chấm bằng v6 3.500cm3 273 sức ngựa.

  14. gia xe nay bao nhieu tien vay ?xin cho biet dc k a?

  15. xau hon nhung doi truoc

  16. cang luc cang nhai theo everest

  17. mui nhai expedition->xau; hop so la 4 cap->an xang

  18. Tôi đang định mua ford escape năm 2007 3.0 V6 giá khoang 27.000 USD . Dược không bà con, có gi tư vấn dùm tớ đi

  19. sao xe ford it co’ den` xenon nhỉ, toan` đèn halogen nhìn chán chết.


Trả lời

Danh mục

