Đăng bởi: Linh760Li | Tháng Chín 22, 2006

[Sài Gòn] Matiz SE độ

Matiz SE đời 2001 độ thêm cản trước, cản sau, nẹp thân xe, ốp inox gương chiếu hậu, đèn sương mù, đuôi cá, ba ga mui, mâm đúc, bánh béo… Nội thất đã cách âm, ghế da, tay lái trợ lực, kính điện, có dàn âm thanh nghe nhạc và xem DVD với màn hình 7-inch có điều khiển từ xa… Tự động khóa cửa sau khi xe chạy một đoạn (anh toàn cho trẻ con)… Động cơ 0,8 lít, tiêu hao 8 lít xăng / 100 km…

còn nữa


Trang trí vô lăng, màn hình 7-inch.


Ảnh và thông tin do bác chủ xe cung cấp. Nếu ai muốn mua thì liên hệ bác chủ xe qua số điện thoại 0909234579 gặp Hào. (Ở Sài Gòn)

Responses

  1. Nói ra đừng bùn, Matiz mà độ chi cho lắm, độ để roài… cỡi ngựa xem hoa à ???

  2. may 0.9 chay nhu ba gia ngoai duong,muondo khang dinhdang cap ah`

  3. khong dung rui cac ba chua coi thach dau tokyo a dep lam do anh choi mau hoi sen mau xanh la thi dep hon bong hon nua moi dep

  4. Xe này có bán không ? Tui mua luôn ! Bác trang trí chiếc khác vậy !

  5. Matiz ‘do’ nhin cung tam tam nhung nhin no cu mang dang dap cua TAXI day!

  6. xe đẹp ghê, có điều giá thành sau khi độ
    chắc tới 15k mất

  7. Tie^’u la^m ghe^

  8. Tôi muốn tham khảo 01 xe Matiz mới nguyên,mong gui cho tôi một catalogue và giới thiệu giá cả,chính sach mua bán,điều kiện hậu mãi..
    Xin gừi về đ/c: 43/14 Trần hữu Trang P11,Phú nhuận,TP HCM.

  9. Matiz mà đi độ lại thì thành Ma Tịt !

  10. do cung tam dc day , nhung matiz ma dem do co hoi bi uon tien ko

  11. Bac sam con BMW hay gi do co ti tieng mà do cho no bo? dang nay lai choi con ma’tit nay do thi hoi bi thau’ dau “chac bac nhiu tien

  12. khong dep….nhat la co logo cua ferrari phia truoc “y’ gi` day ?”
    noi chung gan’ nhieu` cai khong can thiet…dau phai gan nhieu la dep…nguoi` chu? khong co tham mi, chac nghe theo nguoi ta do xe la gai cai nay gan cai kia nen ra cho troi` mua 1 dong ve gan luon 1 lan…hehehe

  13. bac oi ,gia xe tren la bao nhieu ? ,chay bao nhieu Km roi ?

  14. Logo bac’ gan nhieu wa’.Nhin` hoa ca mat.Bac co the noi cu the gia ca cua no la bao nhieu ko,toi dang muon mua.Neu co the lien he qua so dt 0915050707.

  15. Chủ xe ở Sài Gòn, đăng cách đây 6 thang, không biết là đã bán chưa. Bác muốn biết chi tiết thi liên hệ chủ xe 0909234579 gặp Hào.

  16. HET LOGO VERSACE ROI TOI FERRARI,ROI LAI DEAWOO.TUI CHA BIET XE NAY NAM O KHOANG NAO NUA

  17. Xin chao! Gia dinh toi dang co ke hoach mua xe Matiz. Bac co the cho toi xin thong tin chi tiet ve cac loai xe Matiz, gia ca, cac thong so ky thuat, v.v… duoc khong? Xe moi hoac xe cu (khoang 1 toi 2 nam su dung). Xin gui thong tin cho toi theo dia chi email xwglan28@yahoo.com. Cam on bac!

  18. Tôi đi đường thấy nhiều Matiz với nhiều màu sắc mà tôi thích như: vàng nhạt, trắng. Tôi muốn tham khảo 01 xe Matiz mới nguyên, vui lòng gửi cho tôi bảng giá, list các màu sắc mà matiz hiện có, chính sach mua bán, điều kiện hậu mãi.. Xin cám ơn

  19. Tôi đi đường thấy nhiều Matiz với nhiều màu sắc mà tôi thích như: vàng nhạt, trắng. Tôi muốn tham khảo 01 xe Matiz mới nguyên, vui lòng gửi cho tôi bảng giá, list các màu sắc mà matiz hiện có, chính sach mua bán, điều kiện hậu mãi. Xin cám ơn: lenguyet_airlines@yahoo.com

  20. bây giờ ở vn đang co trào lưu sơn mảu ẩn ma di đầu llà nhóm Kazt, có điều kiện ra bắc chứyen dể dua con xe vo thi het biet luon, em co con sh moi mua cung tin ra bac chuyen ma khong biet la cho nhom kazt o dau mong cac bac o ngoai ay chi cho em biet voi nha

  21. kon matiz do trong xau lam cac anh a

  22. con nay tom? wa’!do lam deo’ gi may con matiz nay nhi?de zin chay con co gia tri!minh dan buon xe hoi!nhin con matiz nay ma ko ngu dc vi mac cuoi!dep di bac oi……

  23. chai, xe nay ma do chi cho ton tien, co do thi do xe nao du do, noi chung xe nay cung ok ko den noi xau lam, toi cung dang muon bo hinh xe toi len day nhung ko biet cach bo hinh co ai do help toi duoc ko

  24. duoi xe con` don dieu lam, phan duoi xe can lam them mot chut’ cho song dong nua thi okie

  25. nhin thi cung khong the che xau duoc.nhung toi thay do vao con matiz trong no cu the nao ay!ko xau,ko dep,chang sang,chang co j goi la choi ca.

  26. dep da` man

  27. Người ta thích thì có quyền độ thôi có gì đâu! Một chiếc Matiz mới bây giờ giá bao nhiêu vậy anh em ?

  28. dung la “tay choi mien nui” khong co viec gi lam nen moi dua con matis ra de do.Sao khong cho thanh mui tran luon di

  29. Theo mình biết thì chơi xe không cần phải đại gia . điều quan trọng là niềm đam mê . mình cũng thích chiếc Matix vì nó hợp túi tiền . ai muốn bán để lên đời thì liên lạc với mình . 0919 19 39 69

  30. e dang can do con sh cua e, ai biet dia chi chuyen do xe sh thi mach jup e.

  31. e dang can do con sh cua e, ai biet dia chi chuyen do xe sh thi mach jup e.sdt e la 0915 536 636

  32. Do xe thi duoc do, nhung bac quang cao cho hang VERSACE a, ho tra tien quang cao cho bac bao nhieu ma bac dan decan do len xe, toi ki dung bao gio dan decan len capo.Vanh xe chon thi cung dep do nhung rat kho chui rua.Ben hong xe con hoi trong qua, bo ghe simily nhin re tien qua ko xung dang.Vai gop y cho vui voi a e thoi.

  33. xe nao ko la xe , nguoi ta thich choi gi thi ke nguoi ta , ghet may thang hay che trach lam .

  34. noi mot cach nghiem tuc va cong bang nhat thi qua viec di xe chung to chu nhan cung kha am hieu ve cach thuc do lai xe…
    xong do lam dung qua nhieu khien cho xe cho len ko tham my cho lam, voi nhung dong xe nay ko biet bac co lam them ca phan dien nua ko, neu ko thi xe chay sao noi???
    hoi lang phi khi lam nhieu qua the nay

  35. Em kết mỗi cái tem con Ngựa + dàn loa …
    Bác này bốc nhỉ … vợ 2 quá ngon rồi còn gì nữa .

  36. phi’ tien^`

  37. nhu* co*i? truo^ng` deo da^y nit.

  38. matit do nay chong gan giong nhu con coc ,cac bac a.

  39. chiec’ matiz nay` co’ chở mấy em đi dạo phố ngắm đèn đường thì khỏi chê

  40. Noi chung thi chiec Matiz nay la mot lua chon rat thich hop. 1) xe nho, gon nen thich hop voi giao thong o thanh pho (duong pho chat hep va dong duc). 2) xang dang len gia’, may’ xe Matiz thi sieu nho nen luong tieu thu xang cung giam da’ng ke. Co mot dieu toi thay khong hop cach la xe trang tri ruom ra khong dung theo phong cach, lam mat di net tao nha cua no.

  41. choy` oi… do xe nay lam gi` vay. Tha` bo them tjen mua lun chiec mazda 3 trong doa co day du bo phan.. dung la do xe ko dung cho~

  42. con tui thi dang uoc co 1 chiec Matis de chay cho khoi uot dau day vi no phu hop voi tui tien cua tui

  43. Hi các bạn,

    Mình ở Hà Nội. Mình đang đi một con Kia CD5 màu xanh, đời 2000. Xe vẫn đang chạy rất tốt. bán đi thi tiếc (nói thật là cũng không có tiền). Mình rất muốn mong má lại con xe này để xử dụng lâu dài, nhưng chưa biết làm thế nào, ở đâu. Cũng muốn độ lại một chút, mang tính khác lạ (đơn giản thôi vì là Kia mà). Có bạn nào biết chỗ hoặc có ý tưởng gì hay giúp mình với

  44. may bac kia cung ki do xe la niem yeu thich , em hoi cac bac cac bac co xe cac bac co giam do ko ma cu noi bac chu xe xau v.v… duoc xem ko mat tien roi thi lai cu che ,duoc voi roi cu doi hai ba trung hiiiiiiiiii em thich nhat duoc do xe vote bac chu xe nhe nham tien vote bac cu thot luon….. mong cac bac co xe do cu cho anh em xem de duoc mo rong tam mat hiiiiiiiii.

  45. xe xấu wa’ di a“

  46. Phí thế, sao không mua con xe đỉnh hơn độ có phải đẹp không, ít nhất cũng phải Civic

  47. tôi muốn mua xe Matiz mới nên muốn tham khảo 1 số mẩu các bác có thể gởi cho mình 1số logo mẩu thông số kỹ thuật hậu mãi vv…
    địa chỉ : số_10, đường_phạm hùng dũng, tt Hồng Ngự_ĐT . Thank !

  48. Tôi có cái Matiz màu trắng, biển 29T. Đời cuối 2003. Xe công chức đi làm, hình thức đẹp. Khóa, kính điện, tay lái trợ lực. Giá 135 Triệu. Liên hệ, Dũng 0902104005, Cầu Giấy, Hà Nội.

  49. anh cho toi hoi xe nay con khoang bao nhieu phan tram, chinh chu hay gi va gia nay co the giam duoc khong

  50. Có sấu hay đẹp củng đừng chê, chỉ làm người khác buồn.Mỗi người có gu khác nhau làm cho cuộc sống phong phú hơn .

  51. vai that xe nay ma do len cug dep nhi~ .. nhug bac phai che 2 cua nhu ong anh o hanoi moi dug la vai hang may 0.8 nhug ko sao chu yeu la dep chu toc do lam gi dau phai di dua dau neu di dua minh tau khac lo gi >>><<< neu bac co y ban xe thi lien lac cho em luc nao em cug muon mua xe bac het hehe dt 01223955550
    luc nao bac ban thi phone

  52. Nảy giờ mình ngồi đọc từ đầu đến cuối, mình thấy ngộ thật, thích thì tham gia , sao có nhiều người chê máy vậy nhỉ, xe đẹp hay không là sở thích của mỗi người, mình không thích thì thôi, tại sao lại chê nhỉ ??? ai ủng hộ mình thì alo nick yahoo cho minh nhe!
    Y!M: loan.usalaptop

  53. dep do

  54. noi dung bun matiz do the nay thi dem vut di


Trả lời

Danh mục

